Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Bảng báo giá áo thun


Bảng giá áo thun đồng phục được hình thành dựa trên các yếu tố: chất liệu vải, kiểu may, kiểu áo, công nghệ in, số lượng và thường không tương đồng theo thiết kế của từng khách hàng, nên chúng tôi không có bảng giá áo thun chuẩn để khách hàng tham khảo, mong quý khách hàng thông cảm.
Hiện nay, với mô hình sản xuất hoàn toàn khép kín và công nghệ in ấn hiện đại, năng lực sản xuất tại nhà xưởng của Aothun.net.vn có khả năng cung cấp số lượng đơn hàng lên đến 50.000 sản phẩm trong một tháng.
Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về áo đồng phục của khách hàng, Aothun.net.vn gia tăng thêm dịch vụ cung cấp áo thun cho các nhu cầu đặt áo đồng phục dưới 100 áo.Tuy nhiên, khi có nhu cầu đặt áo thun đồng phục với số lượng dưới 100 áo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ sớm với Aothun.net.vn để chúng tôi có thể kịp thời sắp xếp lại tiến độ sản xuất hàng tháng nhằm đáp ứng đúng thời hạn cần áo của Quý vị.
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline : 0977 938 739 ( Mr. Thạch ) hoặc gửi nội dung qua email : info@aothun.net.vn để được tư vấn và hướng dẫn nhận báo giá.

Mọi yêu cầu thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
con address Liên hệ Địa chỉ văn phòng : 61 Phùng Chí Kiên – P. Tân Qúy – Q. Tân Phú – Tp. HCM.
emailButton Liên hệ  thienhoangsafety@gmail.com
con tel Liên hệ 08. 66.760.759
con mobile Liên hệ 0977 938 739 – 0938 349 268
Website: wWw.thienhoangsafety.com – wWw.thietbibaoholaodong.info - www.aothun.net.vn