Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Bảo hộ lao động


Với dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, Bảo hộ lao động chúng tôi luôn tạo được sự hài lòng cho quý khách hàng. Những sản phẩm Bảo hộ lao động của chúng tôi đã đi vào khắp các nhà máy, xí nghiệp, nông trường, công trình... và điều đặc biệt là dù ở đâu cũng luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam
Thông tin Bảo hộ lao động do chúng tôi cung cấp:
- Chất liệu vải kaki 100% cotton, trọng lượng 320gsm, hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.
- Kiểu áo thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, công nhân...
- Sizes: S - 5XL
- Màu sắc: 24 màu và phối màu theo yêu cầu của khách hàng
Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động chuyên nghiệp
Không chỉ giúp bảo vệ an toàn và đảm bảo vệ sinh cho người lao động, Bảo hộ lao động của chúng tôi còn góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu và hình ảnh chuyên nghiệp cho khách hàng. Những lý do bạn nên chọn Bảo hộ lao động của chúng tôi:
- Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú
- Giá cả cạnh tranh nhất.
- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.
Bảo hộ lao động
Bảo hộ lao động
Với thế mạnh là nhà sản xuất và cung cấp Bảo hộ lao động của nhiều đối tác, nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam, Bảo hộ lao động chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách hàng về giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm. Khi có nhu cầu may, mua, thiết kế Bảo hộ lao động quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng.

CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
Địa chỉ: 61 Phùng Chí Kiên – Tân Qúy – Tân Phú – HCM.
Điện thoại: (08) 66.760.759 – (08) 3559 1278
Fax: (08) 3559 1269
Hotline: 0977.938.739 – 0938 349 268 – 0938 665 965
Email: thienhoangsafety@gmail.com
Website: www.thienhoangsafety.com  www.thietbibaoholaodong.info -wWw.aothun.net.vn