Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM


Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Thiên Hoàng sau đó đã mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như may đồng phục công sởquần áo bảo hộ ,may quần áo bảo hộ lao động cao cấp ,áo thun, nón với nhãn hiệu Thiên Hoàng.
Khách hàng chúng tôi bao gồm: Các khu nghỉ dưỡng, sân golf, khách sạn, nhà hàng, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, trường học quốc tế, công ty khai thác dầu khí, xây dựng giao thông vận tải, bưu điện, điện lực và các công ty sản xuất chế biến thực phẩm.
Thế mạnh của Công Ty TNHH Thiên Hoàng  là sản xuất những sản phẩm thời trang chất lượng cao. Vì thế, chúng tôi luôn cải tiến những ứng dụng, đưa kỹ thuật may hiện đại nhất vào quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.
Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM
Nhân viên của Thiên Hoàng là một đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết. Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.
Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM
Ngoài ra Thiên Hoàng còn có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc đặc trưng của quý khách.
Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM
Xưởng sản xuất của Thiên Hoàng được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.
Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM
Sản phẩm của Thiên Hoàng là những sản phẩm chất lượng, độc đáo, nhiều chất liệu màu sắc đa dạng, đáp ứng với hầu hết các khách hàng trong và ngoài nước.
Công ty may quần áo bảo hộ tại TPHCM
Thiên Hoàng tự hào được phục vụ cho các đối tác: Panasonic, Isuzu, BMW, VinaGame,Trustbank, PNJ, Rex Hotel, Petro Vietnam.......

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
Địa chỉ: 61 Phùng Chí Kiên – Tân Qúy – Tân Phú – HCM.
Điện thoại: (08) 66.760.759 – (08) 3559 1278
Fax: (08) 3559 1269
Hotline: 0977.938.739 – 0938 349 268 – 0938 665 965
Email: thienhoangsafety@gmail.com
Website: www.thienhoangsafety.com  www.thietbibaoholaodong.info -wWw.aothun.net.vn