Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Đồng phục bảo hộ lao động


Đảm bảo an toàn và tiện dụng cho người lao động là tiêu chí hàng đầu Đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi hướng đến. Bởi vậy, trong các thiết kế Đồng phục lao động, chúng tôi luôn chú trọng đến sự đơn giản, thoải mái cho người mặc. Chúng tôi không ngừng sáng tạo và phát triển để mang tới cho khách hàng sản phẩm Chất Lượng - An Toàn - Giá cả phù hợp.
Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao
Sử dụng quần áo đồng phục, bảo hộ lao động đang có xu hướng ngày càng gia tăng, không chỉ bởi yêu cầu đảm bảo sức khỏe cho người lao động theo từng đặc thù ngành nghề khác nhau, mà còn tạo vẻ đẹp, lịch sự, chuyên nghiệp qua trang phục, đồng thời giúp nhận diện thương hiệu đối với mỗi đơn vị, doanh nghiệp.
Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động chuyên nghiệp
Ưu điểm của Đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi :
- Chủng loại màu sắc đa dạng, phù hợp cho các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, bảo vệ...
- Kiểu dáng: đa dạng
- Kích cỡ: đủ size
- Sản xuất trên dây chuyền hiện đại
- Chất liệu: Thô, thun, kate, xi Korea, kaki VN, kaki cotton, cotton 100%
- Tạo sự thoải mái và bảo vệ thân thể một cách tốt nhất khi sử dụng
- In thêu logo sắc sảo, bền đẹp
- Giao hàng nhanh chóng, không giới hạn về số lượng
- Giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi vượt trội
Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, thiết kế Đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi sẽ biến mọi mong muốn của quý khách hàng thành hiện thực với những mẫu thiết kế đồng phục đa dạng, độc đáo nhất.
Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu
Chúng tôi đã cung cấp đồng phục bảo hộ lao động cho hàng nghìn đơn vị trên cả nước như: các nông trường cao su, điện lực, viễn thông, các ngành sắt thép, xây dựng... Trên nền tảng đã đạt được, công ty chúng tôi không nghừng hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động với mong muốn mang lại sự an toàn và vệ sinh lao động cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
Địa chỉ: 61 Phùng Chí Kiên – Tân Qúy – Tân Phú – HCM.
Điện thoại: (08) 66.760.759 – (08) 3559 1278
Fax: (08) 3559 1269
Hotline: 0977.938.739 – 0938 349 268 – 0938 665 965
Email: thienhoangsafety@gmail.com
Website: www.thienhoangsafety.com  www.thietbibaoholaodong.info -wWw.aothun.net.vn