Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Đồng phục công nhân


Nhiều năm qua, chúng tôi luôn là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên may và cung cấp các loại quần áo đồng phục công nhân trong mọi lĩnh vực, ngành nghề từ áo liền quần, áo thun các loại, quần áo kaki, quần áo kiểu điện lực, quần áo dành cho chế biến thuỷ sản, cho công nhân môi trường cho đến xây dựng... Chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Đồng phục công nhân
Đồng phục công nhân giá rẻ
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồng phục công nhân sau:
- Đồng phuc công nhân hóa chất
- Đồng phuc công nhân xây dựng
- Đồng phuc công nhân cơ khí
- Đồng phuc công nhân môi trường
- Đồng phuc công nhân vệ sinh, vệ sinh công nghiệp
- Đồng phuc công nhân điện
- Đồng phuc công nhân xây lắp chế tạo máy
- Đồng phuc công nhân chế biến thực phẩm
- Đồng phuc công nhân thủy hải sản
- Đồng phuc công nhân giày da, may mặc
- Đồng phuc công nhân lắp ráp linh kiện điện tử
- Đồng phuc công nhân khu công nghiệp, xí nghiệp
- Đồng phuc công nhân ngành khác: công nhân nông, lâm nghiệp, dệt nhuộm, giấy, gỗ...
- Áo thun công nhân, áo liền quần, áo khoác cồ nhân, ...
- Nhận thiết kế, may và bán sẵn đồng phục công nhân
- Nhận in áo đồng phục, in và thêu logo theo yêu cầu.
Đồng phục công nhân
Đồng phục công nhân theo yêu cầu
Đồng phục công nhân của chúng tôi nổi bật với:
- Chất liệu vải: kaki 100% cotton
- Tính chất: Thấm mồ hôi, thoáng mát
- Màu sắc: Theo nhu cầu khách hàng
- Kiểu dáng: Theo mẫu
- Hình thức cắt may: may đo, theo size
- Dáng rộng vừa, có nhiều size lựa chọn
- In sắc nét, không phai màu
- Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc
- Giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình
- Số lượng không giới hạn, giao hàng tận nơi
Chúng tôi chuyên nhận may và cung cấp Đồng phục công nhân theo yêu cầu, số lượng không giới hạn, mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng, thời gian giao hàng nhanh. Đến với Đồng phục công nhân của chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
Địa chỉ: 61 Phùng Chí Kiên – Tân Qúy – Tân Phú – HCM.
Điện thoại: (08) 66.760.759 – (08) 3559 1278
Fax: (08) 3559 1269
Hotline: 0977.938.739 – 0938 349 268 – 0938 665 965
Email: thienhoangsafety@gmail.com
Website: www.thienhoangsafety.com  www.thietbibaoholaodong.info -wWw.aothun.net.vn