Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Đồng phục công sở


Đồng phục công sở đã và đang trở thành hình ảnh quen thuộc trong mỗi công sở, văn phòng. Không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp, đồng phục còn tạo nên nét văn hóa riêng cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Là đơn vị cung cấp đồng phục công sở chuyên nghiệp, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu may, thiết kế đồng phục công sở. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại cho quý khách hàng những bộ Đồng phục công sở chất lượng cao, thời trang và giá rẻ nhất thị trường.
Đồng phục công sở
Lịch lãm đồng phục công sở nam
Đồng phục công sở chúng tôi chuyên cung cấp:
- Đồng phục công sở nam
- Đồng phục công sở nữ
- Đồng phục công sở thu đông
- Đồng phục công sở xuân hè
- Quần đồng phục nam
- Quần đồng phục nữ
- Váy công sở, chân váy công sở
- Áo sơ mi công sở
- Áo vest
Đồng phục công sở
Sang trọng đồng phục công sở nữ
Chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục :
- Mang hình ảnh đặc trưng của thương hiệu
- Thiết kế theo xu hướng thời trang thế giới
- Mang tính chuyên nghiệp cao
- Tạo cảm hứng cho từng nhân viên mặc đồng phục.
Lựa chọn Đồng phục công sở là nhà cung cấp đồng phục, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình bởi chúng tôi có một chu trình sản xuất trọn gói và chuyên nghiệp: Tư vấn - Thiết kế, May đo, Cung ứng, Bảo hành - Hậu mãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV SX – TM THIÊN HOÀNG
Địa chỉ: 61 Phùng Chí Kiên – Tân Qúy – Tân Phú – HCM.
Điện thoại: (08) 66.760.759 – (08) 3559 1278
Fax: (08) 3559 1269
Hotline: 0977.938.739 – 0938 349 268 – 0938 665 965
Email: thienhoangsafety@gmail.com
Website: www.thienhoangsafety.com  www.thietbibaoholaodong.info -wWw.aothun.net.vn