Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Xu hướng phát triển áo thun 2013


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về trang phục của người Việt cũng trở nên đa dạng và phong phú. Khi mức sống được cải thiện, người dùng bất đầu tìm đến những mặc hàng thời trang cao cấp hơn. Vì vậy, những sản phẩm thời trang cao cấp đang được ưu chuộng và dần trở nên phổ biến..
Nắm bắt được nhu cầu đó, trong năm 2013, CÔNG TY TNHH THIÊN HOÀNG sẽ cung ứng cho thị trường dòng áo thun polo cao cấp.
XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN ÁO THUN
Chất liệu: Chủ yếu là 100% cotton thoáng mát, bên cạnh đó vẫn là 65/35,PE…
Màu sắc: Màu sắc chủ yếu là màu đơn sắc với tông trầm là chủ đạo.
( Màu áo thun nam )( Màu áo thun nữ )
Phom áo: Quyết định tính chất sang trọng của sản phẩm. Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu Thiên Hoàng Safety đã cho ra một phom áo thun polo chuẩn, phù hợp với hình thể đặc thù của người Việt Nam. Phom body tôn dáng người mặc, giúp người mặc tự tin hơn hình thể của mình. Phom rộng tạo cảm giác thoải mái, dễ vận động.
ÁO THUN POLO
Áo thun polo cao cấp: Thiết kế theo phong cách doanh nhân, pha trộn với phong cách cổ điển tạo vẻ lịch lãm, sang trọng cho người mặc.
   
Áo thun polo trẻ trung: Được phối thêm màu sắc cho bo tay, bo cổ, phối trụ áo hoặc viền tay… tạo sự khác biệt và góp phần làm nổi bật hơn cho sản phẩm.
 
Áo thun polo cách điệu: Phối với somi caro tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  
ÁO THUN T-SHIRT
Áo thun t-shirt phần lớn được dùng trong các sự kiện quảng cáo, hội nhóm… Chất liệu da dạng phong phú nhưng vẫn là cotton co giãn 4 chiều và 2 chiều. Điểm nhấn đặc biệt cho dòng áo thun này là hình ảnh của các mẫu in, logo trên áo. Xu hướng năm nay phần lớn người dùng ưu chuộng dạng áo thun body ngắn tay tạo vẻ năng động, khỏe khoắn cho người mặc. Chi tiết cổ áo ngoài dạng cổ tròn cơ bản có thể có thêm cổ trái tim, áo tay Raplan…
  
ÁO THUN THỂ THAO
Là dòng áo chủ yếu được dành cho các hoạt động ngoài trời, cần sự thoáng mát tuyệt đối. Phong cách chủ yếu của dòng áo thun này là các đường cắt cúp phối màu,chạy viền áo…
Cổ áo đa dạng: Có thể là cổ vải, cổ dệt, cổ trụ polo, cổ tròn, cổ tim, cổ tim phối trụ…
 
Các dòng áo thun sẽ được may trụ gối, dằn vai, dằn nách… để tạo sự cao cấp cho dòng áo thun Thiên Hoàng Safety.